Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Thực phẩm chức năng JOINT SOOTHER

                                                    JOINT SOOTHER 1500MG
Đặc tính sản phẩm:
- UBB Joint Soother là sự kết hợp tuyệt vời giữa Glucosamine, Chondroitin và MSM ở hàm lượng cao. Glucosamin là đường có gắn đuôi amine (-NH2), và là tiền chất của tổng hợp sinh học các protein và lipid gắn thêm phân tử đường gọi là "glycosylated". Glucosamin được dùng để trị bệnh suy thoái khớp xương.
- Chondroitin sulfate, thành phần căn bản của sụn, là một polysaccharid trọng lượng phân từ 10 đến 50 ngàn, gồm những đơn vị N-acetylglucosamin sulfate và acid glucuronic. Thuốc có tác dụng thật sự trong bệnh thoái hóa khớp gối. MSM hay Dimethylsulfone, là một hợp chất lưu huỳnh hữu cơ thuộc nhóm hóa chất sulfone. Chất này có tự nhiên trong một số thảo mộc và ở lượng nhỏ trong nhiều thức ăn và uống. MSM với công thức DMSO2, cho thấy liên hệ đến dimethy sulfoxide (DMSO), có tác dụng phát triển các chất bôi trơn và đàn hồi cả sụn khớp xương, tăng sức mạnh cho khớp xương.
Thành phần: Glucosamine Sulfate  1500 mg, hỗn hợp 3 thành phần  1700 mg gồm: Methylsulfonylmethane (MSM), Chondroitin Sulfate; Collagen, Nhũ hương, cao cam quýt.
Chỉ định: 
- Giúp bồi bổ và tái tạo lớp sụn khớp, chất nhờn ở các đầu khớp xương, ngăn ngừa sự thoái hóa và giúp hồi phục các khớp xương bị tổn thương , giúp giảm thiểu đến tối đa những cơn đau nhức của bệnh đau khớp. Tính linh hoạt và các chuyển động của khớp sẽ được cái thiện một cách hiệu quả, sau khi sử dụng theo chỉ dẫn trong khoảng 6 tuần.
Liều dùng: Dùng 2 viên mỗi ngày, sau bữa ăn.

Tags:

0 Responses to “Thực phẩm chức năng JOINT SOOTHER ”

Đăng nhận xét

© 2013 CẨM NANG GOLD. All rights reserved.
Designed by Ngọc dung - Shared by Cẩm nang sức khỏe